Khóa đào tạo Giám đốc Marketing - CMO Thực chiến

Khóa đào tạo Giám đốc Marketing - CMO Thực chiến

(170)
Số buổi: 25
Khai giảng:
Hình thức học: Offline và Online trực tuyến

Thông điệp khóa học

Đối với bất kỳ doanh nghiệp nào, Giám đốc Marketing không chỉ đóng vai trò là người xây dựng, thực hiện chiến dịch Marketing mà còn là người có sức ảnh hưởng lớn đến các chiến lược phát triển sản phẩm, quản lý chuỗi cung ứng, định giá hàng hóa và dịch vụ khách hàng. Trong môi trường kinh doanh luôn biến đổi, chỉ các CMO mới có thể sử dụng những năng lực cốt lõi, những kế hoạch Marketing xuất sắc để dẫn dắt đội ngũ đưa doanh nghiệp tăng trưởng vượt bậc.

Tuy nhiên trong bối cảnh mới, Giám đốc Marketing đang phải đối mặt với những thách thức từ các mô hình hoạt động và truyền thông hoàn toàn mới. Trong kỷ nguyên số, các CMO phải tìm ra cách xác định nhu cầu của người tiêu dùng, phá vỡ nút thắt tăng trưởng thông qua các biện pháp đổi mới kinh doanh và áp dụng các kết quả nghiên cứu mới nhất trong lĩnh vực kinh tế học và tâm lý học vào Marketing để xem xét lại nhu cầu và mô hình hành vi người tiêu dùng. Vậy làm thế nào để có thể tận dụng các công nghệ Internet tạo ra các mô hình Marketing mới, từ Marketing kỹ thuật số đến thương mại di động, từ bán hàng trực tuyến đến Marketing truyền thông xã hội?

Nhằm đáp ứng nhu cầu thiết yếu và phổ biến về Nhân sự Marketing cấp C-level cho Doanh nghiệp theo hướng chuyên nghiệp hoá, đa lĩnh vực và ngành nghề, trang bị tư duy chiến lược, tư duy sáng tạo định hướng thương hiệu dẫn đầu. Chương trình đào tạo Giám đốc Marketing Thực chiến (CMO) với 11 Modul chính được thiết kế Tinh gọn, Độc đáo, Khác biệt, Áp sát thực tế; Nội dung đào tạo được chắt lọc từ những kiến thức, kinh nghiệm quý báu của những chuyên gia, giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm thực chiến trong lịch vực Research, Marketing, Truyền thông, Thương hiệu, Digital Marketing…  ở các Doanh nghiệp, Tập đoàn lớn trong Nước và Quốc tế. Mỗi chuyên đề đều được xây dựng từ những kinh nghiệm thực tiễn nhất; vạch ra những điều cốt lõi, cập nhật những thay đổi trong xu thế thị trường hiện tại;

Đặc biệt, là phương pháp đào tạo theo kiểu Hướng dẫn - Truyền kinh nghiệm - Không giấu nghề, sẽ giúp học viên ứng dụng tốt vào thực tiễn công việc. 

Chúng tôi đã tổ chức thành công hàng trăm khóa học và đã giúp đỡ hơn 2000 Nhà Quản lý, Điều hành trên Toàn quốc Nâng cấp kiến thức, nâng cao kỹ năng Quản lý, điều hành; cũng như đã giúp nhiều học viên tháo gỡ thành công rất nhiều "nút thắt" ngay tại lớp học!

Và đây là cơ hội dành cho bạn! Hãy ĐĂNG KÝ NGAY để chúng tôi giúp bạn Cập nhật Kiến thức - Nâng cấp Kỹ năng - Thăng tiến Sự nghiệp. 

Mục tiêu khóa học

🎯SAU KHI HOÀN TẤT CHƯƠNG TRÌNH NÀY, BẠN CÓ THỂ:

👉 Hiểu được sự thay đổi về vai trò và vị thế của một Giám đốc Marketing trong thời đại 4.0;

👉 Hiểu được những xu hướng mới và quan trọng nhất về Marketing của Việt Nam và thế giới;

👉 Nắm được những tư duy và kiến thức cốt lõi mà một CMO 4.0 cần phải có như:

  •  Hoạch định chiến lược Marketing;
  •  Tổ chức và hoạt động của phòng Marketing;
  •  Quản lý các hoạt động hỗ trợ thương mại;
  •  Quan hệ công chúng và quan hệ truyền thông;
  •  Lập kế hoạch và thực hiện các chương trình Digital Marketing…
  •  Tất cả các lĩnh vực khác liên quan đến Marketing cũng như quản trị Marketing của doanh nghiệp.

 

🎯MỤC TIÊU KHÓA HỌC GIÁM ĐỐC MARKETING:

👉Giúp Học viên biết được một CMO chuyên nghiệp là người như thế nào? Biết được những ai và làm thế nào để có thể trở thành một CMO chuyên nghiệp.

👉Trang bị cho Học viên những tư duy và nhận thức cốt lõi nhất, những kiến thức và kỹ năng cơ bản nhất mà bất kỳ một CMO chuyên nghiệp nào cũng cần phải trang bị.

👉Giúp học viên hiểu được xu hướng phát triển của Marketing hiện đại, vai trò quan trọng của Marketing đối với sự tồn tại của Doanh nghiệp nói chung và sự ảnh hưởng của một CMO đối với việc thực hiện sứ mệnh của Doanh nghiệp nói riêng;

👉Trang bị cho CMO các kiến thức cốt lõi về Marketing: Xây dựng ý tưởng, Xây dựng chiến lược Marketing, thực hiện chiến lược và quản trị chiến lược Marketing;

👉Cung cấp cho CMO những kinh nghiệm thực tiễn điển hình trong và ngoài nước. Các tình huống và phương pháp giải quyết.

👉Tạo mối quan hệ giao lưu giữa Học viên - Giảng viên, Học viên - Học viên

 

🎯 ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ:

Chương trình đào tạo này phù hợp với các đối tượng tham dự sau:

👉 Giám đốc Marketing tại các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài.

👉 Giám đốc Thương hiệu, Giám đốc Tiếp thị khu vực; Trưởng phòng, Phó phòng Marketing; chuyên viên bộ phận PR – Marketing của các doanh nghiệp.

👉 Ban lãnh đạo doanh nghiệp, Chủ doanh nghiệp.

👉 Những người có hoài bão trở thành Giám đốc Marketing chuyên nghiệp trong tương lai.

 

Nội dung khóa học
NỘI DUNG KHÓA HỌC CMO THỰC CHIẾN
 
SECTION 1: TỔNG QUAN VỀ MARKETING
1. Quyền lực của người tiêu dùng
2. Vai trò thay đổi của tiếp thị
3. Xu thế của Marketing hiện đại (Marketing 5.0)
4. Những tư duy cần có của 1 CMO: Chiến lược, Sáng tạo, Khái quát hóa (Quan sát, Đọc, Phân tích và hiểu được thị trường...)
5. Mô hình tiếp thị B2B - B2C
6. Q&A
 
SECTION 2: KHÁM PHÁ HÀNH VI TIÊU DÙNG
1. Kỹ năng và ứng dụng trong phân tích chiến lược
2. Phân tích nhu cầu người tiêu dùng
3. Các phương pháp nghiên cứu thị trường
4. Thực hành phân khúc và thấu hiểu khách hàng
5. Cách đọc báo cáo nghiên cứu và đưa ra kết luận - lời khuyên
 
SECTION 3: BRANDING - HÀNH TRÌNH SÁNG TẠO
1. Brand Identity & Strategy (Nhận dạng & Chiến lược thương hiệu)
2. Brand Key Positioning (Phân tích định vị cốt lõi thương hiệu)
3. Storytelling in Branding and Content Marketing (Kể chuyện trong Xây dựng Thương hiệu & Tiếp thị nội dung)
4. Customer Experiences (Hành trình Trải nghiệm Thương hiệu)
 
SECTION 4: PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM MỚI
1. Quy trình phát triển sản phẩm mới
2. Thực hành viết Product Concept + Insight
3. Các nguyên tắc định giá sản phẩm
4.  Chiến lược bao bì sản phẩm
 
SECTION 5: CHIẾN LƯỢC TIẾP THỊ & TRUYỀN THÔNG TIẾP THỊ TÍCH HỢP (IMC ) 
1. Xác định STP (Phân khúc - khách hàng - định vị)
2. Các bước của truyền thông hiệu quả
3. Mục tiêu truyền thông
4. Ý tưởng lớn
5. Phân biệt sử dụng Hiệu quả kênh truyền thông
6 Các Công cụ, chỉ số Đo lường hiệu quả Truyền thông
6. Xây dựng Ngân sách tiếp thị
7. Làm việc với Agency
 
SECTION 6: PHÂN TÍCH VÀ THỰC HÀNH TIẾP THỊ SỐ (DIGITAL MARKETING)
1. Analytic Expedition
2. Data, Data Everywhere - Sử dụng Data hợp lý hiệu quả
3. Phân tích các kênh Digital
4.  Lập kế hoạch Digital
5. Thực hành Lập Kế hoạch Hành động.
 
SECTION 7: TRADE MARKETING - TIẾP THỊ THƯƠNG MẠI HỖ TRỢ KINH DOANH
1. Vai trò Trade Marketing
2. Chiến lược Hiện diện - Bao phủ
3. Mô hình Customer - Brand - Shopper
4. Mô hình Phân phối
5. Chiến lược Trưng bày
6. Chiến lược Khuyến mãi
7. Thực hành Xây dựng Kế hoạch Khuyến mãi
8. Lập kế hoạch Trade Marketing
9. Xây dựng Quản lý Đội ngũ Sales.
 
SECTION 8: PHƯƠNG PHÁP PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC TẠO HIỆU QUẢ VƯỢT TRỘI (Học qua Video)
 
SECTION 9: QUẢN TRỊ TÁC NGHIỆP MARKETING TẠI DOANH NGHIỆP. TỔNG KẾT KHÓA HỌC
1. Kỹ năng quản trị tác nghiệp bộ phận Marketing
2. Mối quan hệ giữa Bộ phận Marketing & Bán hàng
3. Tổng kết khóa học
 
CÁC HOẠT ĐỘNG BỔ TRỢ: LÀM BÀI TẬP NHÓM & HỌC VIÊN THỰC HÀNH ỨNG DỤNG VÀO THỰC TẾ DOANH NGHIỆP.
 
TỐT NGHIỆP VÀ TRAO CHỨNG NHẬN
 
Thông tin giảng viên

 

ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN - CHUYÊN GIA GIÀU KINH NGHIỆM

 

Với quan điểm: “Anh không thể dạy CEO/Nhà quản lý khi Anh chưa từng làm CEO/Quản lý. Và Anh không thể dạy CEO/Nhà quản lý thành công khi Anh chưa từng làm CEO/Quản lý thành công.”

Chính lẽ đó, Chuyên gia, Giảng viên của VBL Institute là CHUYÊN GIA THỰC CHIẾN - THỰC TƯỚNG đã kinh qua rất nhiều vị trí Quản lý, Lãnh đạo cấp cao. Có nhiều năm kinh nghiệm thực chiến trong lịch vực Research, Marketing, Truyền thông, Thương hiệu, Digital Marketing…  ở các Doanh nghiệp, Tập đoàn lớn trong Nước và Quốc tế.

 

XEM THÔNG TIN GIẢNG VIÊN VBL TẠI ĐÂY

Thông tin địa điểm học

Học trực tuyến trên Google Meet có bản quyền từ 19h30 - 21h30 các tối thứ 3, 5 & 7 hoặc 2, 4 & 6 hàng tuần (tùy khóa).

Ghi chú
✨ ĐƠN VỊ TỔ CHỨC VÀ CẤP CHỨNG NHẬN:
👉 Học viện Doanh nhân VBL phối hợp cùng Công ty Tư vấn Tái cấu trúc VBI Group tổ chức.
👉 Phụ trách chiêu sinh & Chăm sóc Học viên: Công ty Truyền thông và Thương hiệu DiVa Group.
🏆 Chứng nhận CMO do Học viện Doanh nhân VBL cùng với Viện Nghiên cứu Đào tạo & Phát triển Doanh nghiệp Việt đồng cấp, có giá trị lưu hành Toàn Quốc
⏰ Khai giảng: 1,5 tháng 1 lớp.
📚 Thời gian và thời lượng: 25 buổi. Lịch học cố định 19h30 - 21h30 tối thứ 2, 4 & 6 hoặc 3, 5 & 7 hàng tuần (tùy khóa).
📹Hình thức học: ONLINE TRỰC TUYẾN QUA GOOGLE MEET (Có bản quyền).
 
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 

- Chương trình đào tạo được sự hỗ trợ 60% kinh phí từ nguồn Ngân sách tài trợ Doanh nghiệp SMEs.

- Chuyển giao Full bộ tài liệu "Hệ thống Quản trị Marketing" (trị giá 10tr): Chiến lược Marketing; Kế hoạch Marketing; Quản trị Marketing, Quản trị Thương hiệu, Phân khúc khách hàng; Quảng cáo và PR thương hiệu; Quảng cáo Google Ads; Zalo OA; Tự động hóa Marketing...Và toàn bộ kho tài liệu về Marketing được sưu tầm, tổng hợp hơn 10 năm.

- Quà tặng 12Gb Ebook + Audio book chọn lọc cực hay về các chủ đề: Phát triển bản thân, Quản trị, Nhân sự, Tài chính, Marketing, Đàm phán - Thương lượng, ...

 - Đặc biệt, Đối với học viên ĐK và Chuyển khoản trước 1 tuần trước khai giảng được tặng 01 bài PR Quảng bá Doanh nghiệp trị giá 5 triệu đồng trên Trang tin điện tử Dành cho Doanh nhân Việt: Doanhnhanthoidai.vn. (Lưu ý: Doanh nghiệp tự viết bài)

👉Hotline tư vấn: 094 268 8767 Ms Vi - 0941 139 319 Ms Tường Viên (Chuyên viên tuyển sinh).

ĐĂNG KÍ KHÓA HỌC

Học viên đăng ký theo nhóm vui lòng liên hệ Hotline 0941 139 319 để nhận ưu đãi và hỗ trợ riêng.